Địa chỉ: Ngõ 68 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Miễn phí vận chuyển Toàn Quốc
  • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng
  • Hỗ trợ tư vấn 24/24: 0965999463

Tuổi nhâm tý đặt bàn thờ hướng nào chuẩn xác nhất

Tuổi nhâm tý đặt bàn thờ hướng nào chuẩn xác nhất? Ông bà ta có câu: Có thờ có thiêng, có kiêng có lành. Vì vậy, chúng tôi khuyên bạn nên xem kỹ lưỡng trước khi đặt bàn thờ. Mất thời gian nghiên cứu các hướng tốt, hướng thịnh sẽ giúp cuộc sống của bạn bớt lo lắng hơn. Hãy cùng Đồ thờ Huyền Đức theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tý

Thông tin khái quát về người tuổi Nhâm Tý

  • Người tuổi Nhâm Tý có năm sinh dương lịch: 1972
  • Năm sinh âm lịch: Nhâm Tý
  • Quẻ mệnh Khảm (thủy) thuộc Đông tứ mệnh
  • Ngũ hành: Tang Đố Mộc (Gỗ cây dâu )

Xét theo tử vi phong thủy: gia chủ Nhâm Tý có quẻ mệnh Khảm thuộc Thủy là Đông tứ mệnh.

Xét theo tử vi số mệnh: những người sinh năm 1972 thuộc ngũ hành Mộc, là Tang Đố Mộc (cây dâu tằm). Đây được xem là “mộc” khoan dung và rộng lượng nhất trong 6 loại Mộc (Bình Địa Mộc, Dương Liễu Mộc, Tang Đố Mộc, Tùng Bách Mộc, Đại Lâm Mộc và Thạch Lựu Mộc).

Tuổi Nhâm tý có mệnh quái Khảm (Khảm là nước), có ngũ hành thủy thuộc Đông tứ mệnh. Niên mệnh của người Nhâm Tý là mệnh hành Mộc khắc và thuộc Đông tứ Trạch. Thủy sinh Mộc nên cuộc đời của gia chủ tuổi Nhâm Tý sẽ gặp được nhiều thuận lợi và may mắn.

Xem hướng đặt bàn thờ theo tuổi nhâm tý 1972 để rước nhiều tài lộc

Với một không gian mang tính chất tâm linh như ban thờ thì lại càng cần thiết phải hội đủ cả hai yếu tố là tọa cát và hướng cát đặt tại vị trí và hướng bàn thờ đẹp trang trọng sao cho đón được năng lượng tốt lành và tránh luồng năng lượng xấu. Sau đây sẽ là những hướng được cho rằng sẽ phò trợ cho vận mệnh của tuổi Nhâm Tý.

Các hướng hợp với nam giới tuổi Nhâm Tý 1972

Hướng Bắc (Phục vị hay Được sự giúp đỡ ): là hướng Phục Vị cung này rất tốt giúp giữ bình yên, trấn tĩnh. Hướng này rất có lợi cho việc đặt bàn thờ. Nó sẽ giúp cho gia chủ có tình duyên gắn bó, tài lộc vào nhiều, gia đạo bình yên.

Hướng Đông (Thiên y hay Gặp thiên thời được che chở): Hướng này được Thiên Y, tốt về sức khỏe. Giúp gia đình khỏe mạnh, trường trọ, gia tăng tiền của, sự hạnh phúc và thịnh vượng. Và đặc biệt lúc nguy nan sẽ được quý nhân phù trợ.

Hướng Nam (Diên niên hay Mọi sự ổn định): Đây là hướng Diên Niên, hướng này giúp gia đình hạnh phúc lâu dài, sống hòa thuận và sung túc. Rất tốt cho tài lộc và may mắn cho gia đạo. Hơn thế cung này cũng là cung giúp tạo nên sự hòa thuận và tốt cho ngoại giao.

Hướng Đông Nam (Sinh khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Đây là hướng được sinh khí, cung này là cung tốt nhất trong bốn cung tốt của Bát Trạch. Giúp tốt cho sức khỏe, dồi dào tài lộc và đường con cái. Hướng này sẽ giúp tuổi Nhâm Tý có được danh tiếng và sức sống dồi dào cho con người.

Hướng bàn thờ gia chủ nam Nhâm Tý 1972

Hướng bàn thờ kiêng kỵ đối với nam gia chủ Nhâm Tý 1972

  • Hướng Tây Bắc (Lục sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Bắc (Ngũ quỷ hay Gặp tai hoạ): Mất của cải, thất nghiệp.
  • Hướng Tây (Hoạ hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.
  • Hướng Tây Nam (Tuyệt mệnh hay Chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.

Hướng bàn thờ tốt, hợp phong thủy với gia chủ tuổi Nhâm Tý là nữ

Trong bát quái thể hiện, chủ nhà là nữ có Mệnh quái Cấn, ngũ hành Thổ thuộc Tây tứ trạch. đặt bàn thờ theo các hướng sau sẽ mang đến tài lộc, vượng khí:

Hướng bàn thờ tốt, hợp phong thủy với Nữ gia chủ tuổi Nhâm Tý

Hướng Tây Nam (Sinh Khí hay Phúc lộc vẹn toàn): Gia chủ lựa chọn hướng này cực kỳ tốt cho gia đình không chỉ về sức khỏe mà còn tài lộc và đường con cái. Hướng này cũng tốt cho việc tạo danh tiếng và sức sống mãnh liệt cho con người.

Hướng Tây bắc (Thiên Y hay Gặp thiên thời được che chở ) cung tốt thứ hai trong bát trạch, cực kỳ tốt cho nữ. Gia chủ cùng gia đình có nguồn sức khỏe dồi dào không bị bệnh tật, sống lâu trăm tuổi, tiền vào như nước. Khi gia chủ gặp nạn hay khó khăn gì luôn có quý nhân phù trợ.

Hướng Tây (Diên Niên hay Mọi sự ổn định) cũng được cho là hướng khá tốt mang lại hạnh phúc, cuộc sống hòa thuận cho gia đình. Ngoài ra, đường quan lộc cũng tốt, gặp nhiều may mắn, thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp.

Hướng Đông Bắc (Phục Vị hay Được sự giúp đỡ) là cung bình yên, trấn tĩnh phù hợp chọn để lập bàn thờ. Bởi bàn thờ là nơi linh thiêng luôn cần sự thanh tịnh nhằm thu hút khí tốt cho gia chủ.

Hướng bàn thờ nữ gia chủ Nhâm Tý 1972 tuyệt đối tránh

Hướng bàn thờ nữ gia chủ Nhâm Tý 1972 tuyệt đối tránh

  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ hay Gặp tai họa): Mất của cải, thất nghiệp.
  • Hướng Đông (Lục Sát hay Nhà có sát khí): Gặp rắc rối về chuyện tình cảm, có thể gặp tai nạn.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh hay chết chóc): Thường xuyên ốm đau bệnh tật, tính mạng bị đe dọa.
  • Hướng Nam (Hoạ Hại hay Nhà có hung khí): Mọi sự khi làm đều nhận sự thất bại, gặp nhiều sóng gió, rắc rối thường xuyên ập đến.

Bàn thờ cho người tuổi Nhâm Tý 1972 cũng tuân theo nguyên tắc phong thủy nhất định giống như các không gian quan trọng khác trong nhà là “nhất vị nhị hướng”. Với một không gian mang tính chất tâm linh như ban thờ thì lại càng cần thiết phải hội đủ cả hai yếu tố là “tọa cát” và “hướng cát” đặt tại vị trí và hướng bàn thờ đẹp trang trọng sao cho đón được năng lượng tốt lành và tránh luồng năng lượng xấu.

Chúng tôi đã chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết để trả lời cho câu hỏi tuổi Nhâm Tý đặt bàn thờ hướng nào nhiều tài lộc. Bạn hãy áp dụng và sẽ thấy ngay những thay đổi trong ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, để không chỉ có thêm thật nhiều may mắn mà tài lộc cũng đến với bạn, tương lai của bạn sẽ vô cùng sáng lạn, chúng tôi còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác như hướng đặt bàn thờ Thần Tài mang lại nhiều may mắn,.. trong các bài viết khác trên trang web.

0965.999.463
0965.999.463